Bảng giá olah

Tiết kiệm và tối ưu

Gói cơ bản
Dành cho khách hàng khởi nghiệp mới kinh doanh
Chỉ từ
150.000
đ/tháng
Quản lý bán hàng
Quản lý sản xuất
Điều phối giao hàng
Quản lý hàng hóa
Quản lý khách hàng
Quản lý công nợ
Gói nâng cao
Dành cho khách hàng vận hành 1-3 cửa hàng song song
Chỉ từ
135.000
đ/tháng
Tất cả các tính năng trong gói cơ bản
Chăm sóc khách hàng 24/7
Hỗ trợ triển khai miễn phí
Báo cáo vận hành nâng cao
Kết nối với các sàn thương mại điện tử
Gói cao cấp
Dành cho chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp
Liên hệ Olah
Không giới hạn người dùng
Tất cả các tính năng trong gói nâng cao
Hỗ trợ triển khai cho các chi nhánh khác nhau
Hỗ trợ tập huấn, đào tạo
Hỗ trợ thiết lập hệ thống theo quy trình sản xuất của doanh nghiệp
Cam kết 99% thời gian uptime

Câu hỏi thường gặp

1.

Olah dành cho những mô hình doanh nghiệp nào?

Olah là nền tảng quản lý và điều phối vận hành dành cho các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ thuộc các ngành hàng: Hoa tươi - Cây cảnh, Garage Sửa chữa Ô tô - Xe máy, Labo Sản xuất Răng sứ, Hair Salon, Nail, Spa, Massage, Xây dựng và Sửa chữa, Làm bánh và thức ăn nhẹ, và hàng trăm ngành nghề khác.

2.

Tôi có phải trả thêm những chi phí phát sinh nào khác ngoài các gói giá liệt kê trên không?

Sau khi hoàn tất thanh toán cho gói dịch vụ phù hợp, doanh nghiệp được miễn phí triển khai phần mềm và hỗ trợ 24/7 mà không cần trả thêm chi phí nào khác.

3.

Để sử dụng phần mềm Olah, tôi có cần đầu tư thêm trang thiết bị gì không?

Không, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký là có thể sử dụng được ngay mà không cần đầu tư thêm trang thiết bị. 

4.

Quá trình thiết lập và triển khai Olah mất bao lâu?

Mỗi doanh nghiệp đều được Olah miễn phí hỗ trợ triển khai riêng theo từng mô hình kinh doanh và quy trình sản xuất. Quá trình thiết lập và triển khai được hoàn tất trong vòng 1 tuần.

5.

Tôi có được dùng thử Olah trước khi quyết định mua không?

Doanh nghiệp được dùng thử miễn phí Olah trong quá trình nhận tư vấn từ đội ngũ của công ty. 

khách hàng

Tin dùng bởi hàng nghìn doanh nghiệp mọi quy mô

"Khi cửa hàng còn nhỏ, số đơn trong ngày ít, shop mình vận hành rất suôn sẻ. Nhưng khi shop mở rộng kinh doanh, ngày lễ cần giao tầm 100 đơn, nhân viên Casa bắt đầu loạn thông tin, đơn thường xuyên bị sót và sai yêu cầu. Phần mềm Olah đã giúp mình và các bạn tại shop trao đổi nhanh, dễ dàng theo dõi tình trạng từng đơn, làm đúng hoa, giao đúng giờ."

Anh Hoàng Linh

Chủ shop hoa Casalana

Gặp ngay các chuyên gia Olah để tối ưu quy trình sản xuất hôm nay

Đội ngũ Olah sẽ cùng bạn phân tích các vấn đề cần được tối ưu trong quy trình sản xuất - kinh doanh, và dùng Olah để nâng cấp quy trình vận hành.

1 Đăng ký
2 phút để đặt hẹn với chuyên gia Olah
2Tư vấn
Phân tích mô hình và quy trình cần tối ưu
3Giải pháp
Ứng dụng phù hợp với nền tảng Olah
4Triển khai
Triển khai miễn phí với Olah trong 2 ngày
Olah go global
thư viện miễn phí

Nắm vững kiến thức quản lý - vận hành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

BÍ QUYẾT CHỐT ĐƠN LỢI HẠI CHO SHOP HOA

Bí quyết giúp shop hoa ra đơn hiệu quả với chi phí 0 đồng bằng cách khai thác khách cũ.

Cải Tiến Vượt Trội Tháng 9: Olah Ra Mắt Tính Năng Mới Tối Ưu Hiệu Quả Shop Hoa

Tiếp sau tin vui Olah được nhận tài trợ của Google, Amazon, Meta. Tháng 9 này, Olah tự hào ra mắt loạt tính năng mới đột phá, giúp shop hoa của bạn vận hành hiệu quả hơn bao giờ hết. Từ tính năng "Lên đơn thần kỳ" tự động tạo đơn hàng qua trò chuyện, đến Trợ lý AI thông minh hỗ trợ quản lý thu chi, công nợ, Olah mang đến giải pháp toàn diện giúp tối ưu quy trình kinh doanh và nâng cao hiệu suất. Hãy trải nghiệm ngay những cải tiến này để nâng tầm shop hoa của bạn!
Tin tức
3 phút

OLAH ĐƯỢC GOOGLE VÀ AMAZON TÀI TRỢ, THÀNH ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC CỦA FACEBOOK

Olah Tech Nhận Được Tài Trợ Từ Google Và Amazon, Chính Thức Trở Thành Đối Tác Kỹ Thuật Của Meta (Facebook)

Nâng Cao Khả Năng Quản Lý Florist Trong Shop Hoa

Đối với shop hoa, florist (nhân viên cắm hoa) không chỉ là người tạo ra các bó hoa đẹp mắt, mà còn là người chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình sản xuất, tồn kho và dịch vụ khách hàng. Trong bài viết này, Olah sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách thức nâng cao khả năng quản lý florist trong shop hoa để giảm thiểu những vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.

4 bí quyết “tối thượng” để theo dõi công việc sản xuất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Việc quản lý quy trình sản xuất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ không chỉ đòi hỏi sự chú tâm mà còn yêu cầu sự chính xác và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 04 sai lầm phổ biến mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi quản lý quy trình sản xuất và cách khắc phục chúng để đảm bảo quá trình vận hành không gián đoạn và không sai sót.